Header Ads

Có nên mua SIM du lịch Trung Quốc không?

 

Tìm hiểu các kinh nghiệm mua SIM du lịch Trung Quốc cực hữu ích: mua ở đâu, chọn loại nào không bị chặn mạng xã hội (FB, GG).

SIM du lịch Trung Quốc cho phép du khách có thể liên lạc, truy cập Internet dễ dàng và đặc biệt là hỗ trợ truy cập Facebook, Google mà không cần cài VPN phức tạp. Do chính sách quản lý Internet riêng biệt, nhiều du khách đã gặp khó khăn khi không thể truy cập Facebook, Youtube hay Google khi du lịch Trung Quốc. Chính vì vậy sử dụng SIM Trung Quốc là lựa chọn tối ưu cho du khách.

Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua SIM du lịch Trung Quốc ở đâu, chọn loại nào giúp bạn tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Có nên mua SIM du lịch Trung Quốc không?

Câu trả lời là: Có. SIM du lịch Trung Quốc có nhiều ưu điểm hơn so với các phương thức kết nối khác hiện nay.

Sử dụng SIM Trung Quốc, bạn có thể chủ động duy trì kết nối mọi lúc mọi nơi, không phải phụ thuộc vào điểm phát WiFi miễn phí hay phải thuê cục phát WiFi cồng kềnh, và tiết kiệm được phí dịch vụ chuyển vùng quốc tế đắt đỏ.

Link mua sim Trung Quốc: https://s.shopee.vn/6V3Flg2lgi 
Link mua sim nước khác: https://s.shopee.vn/3fj4Ob6Xf2

Đặc biệt, sử dụng SIM du lịch Trung Quốc cho phép bạn truy cập thoải mái Facebook, Google, Zalo, Youtube mà không cần cài đặt VPN phức tạp. Đây là ưu điểm vượt trội so với việc bạn mua SIM nội địa tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, lưu ý là: Để sử dụng SIM du lịch Trung Quốc dưới bất cứ hình thức nào (SIM vật lý hoặc SIM kỹ thuật số (eSIM)), điện thoại của bạn phải được mở khóa mạng và nhận được sóng của các nhà mạng địa phương.

No comments

Powered by Blogger.