Header Ads

Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Xử Lý Google Drive Link - Tạo bản sao và Download file nhanh!

Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Xử Lý Google Drive Link

Chào các bạn! Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng công cụ xử lý Google Drive Link tại địa chỉ hoangtuan.net/gdrivetool. Công cụ này sẽ giúp bạn tạo bản sao và tải về các file Google Drive một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng mình khám phá nhé!

Bước 1: Truy cập vào công cụ

Trước tiên, bạn cần truy cập vào công cụ xử lý Google Drive Link bằng cách click vào đây. Giao diện của công cụ sẽ hiển thị như hình dưới đây:

Tại giao diện chính, bạn sẽ thấy một ô input lớn ở giữa màn hình. Đây là nơi bạn sẽ dán đường link Google Drive mà bạn muốn xử lý. Các loại link hợp lệ có thể là:

  • Link file: https://drive.google.com/file/d/1NvewVvu2XQWQRwL_m39svElmOCaAyEf4/view?usp=drive_link
  • Link Google tài liệu: https://docs.google.com/spreadsheets/d/10eLnveD3JarSx6KWtXHtCoivIs2UjaFk/edit?usp=drive_link

Bước 3: Nhấn nút "Tạo bản sao" hoặc "Tải về"

Sau khi dán link vào ô input, bạn có thể chọn một trong hai tùy chọn sau:

Tạo bản sao

Nếu bạn nhấn vào nút "Tạo bản sao", công cụ sẽ kiểm tra xem link bạn dán vào có phải là link "Google tài liệu" không. Nếu đúng, công cụ sẽ mở một tab mới với đường link để tạo bản sao của file đó. Nếu link không hợp lệ, công cụ sẽ hiển thị thông báo "URL không hợp lệ!".

Tải về

Nếu bạn nhấn vào nút "Tải về", công cụ sẽ tạo một đường link trực tiếp để tải file từ Google Drive về máy tính của bạn. Đường link này sẽ được mở trong một tab mới.

Bước 4: Thưởng thức kết quả

Sau khi nhấn nút, bạn chỉ cần chờ một chút để công cụ xử lý và mở tab mới với kết quả mong muốn. Bạn có thể tạo bản sao hoặc tải về file Google Drive một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các liên kết hữu ích

Dưới chân trang của công cụ, bạn sẽ thấy ba liên kết hữu ích:

  • Trang chủ: Nơi bạn có thể tìm thêm nhiều công cụ và tài liệu hữu ích khác.
  • Blog: Đọc thêm nhiều bài viết thú vị và hướng dẫn từ chúng tôi.
  • Youtube: Theo dõi kênh Youtube của chúng tôi để cập nhật những video hướng dẫn mới nhất.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng công cụ xử lý Google Drive Link một cách hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý nào, hãy để lại bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công!


Lưu ý: Công cụ này chỉ hoạt động với các link Google Drive hợp lệ. Hãy đảm bảo rằng link bạn dán vào đúng định dạng và có quyền truy cập để sử dụng công cụ một cách trơn tru.

Nếu bài viết này hữu ích, anh em có thể mời mình cốc sinh tố lúa mạch theo số tài khoản TPbank 3355 3618 888 (quét QR). Để tạo ra 1 bài viết, mình mất trung bình 2-3 tiếng. Một sự ủng hộ hơn ngàn lời khích lệ, để mình có thể duy trì trang web và tạo ra nhiều bài viết chất lượng hơn. Trân trọng cảm ơn tình cảm của anh em!

No comments

Powered by Blogger.